Kỳ thi THPT quốc gia năm nay tiếp tục được tổ chức dưới hình thức thi trắc nghiệm (trừ môn Văn), đòi hỏi các bạn thí sinh phải có kiến thức tổng hợp và phản xạ nhanh nhạy để đưa ra lựa chọn đúng nhất.

Khi có sự chuẩn bị tốt về kiến thức, kỹ năng, kèm với sức khỏe dẻo dai, trí não sắc bén bằng cách học tập khoa học, ăn uống và sinh hoạt hợp lý sẽ giúp các em tự tin bước vào kỳ thi

Lưu ý thí sinh ghi đúng mã trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển theo quy định của trường. Nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được hệ thống phần mềm chấp nhận và bị loại. Nơi thu nhận hồ sơ phải yêu cầu thí sinh kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trong thời gian quy định và đề nghị điều chỉnh sai sót nếu có.

  Kỳ thi THPT quốc gia 2017 vừa kết thúc, theo đánh giá của Bộ GD ĐT, kỳ thi này đã đạt được nhiều "thắng lợi" từ những đổi mới mạnh mẽ. Hãy cùng nhìn lại kỳ thi này qua inforgaphic dưới đây.

Sáng ngày 15/10, Ngày hội việc làm 2016 do Trường Đại học Nông Lâm TPHCM tổ chức đã chính thức khai mạc, thu hút 39 Doanh nghiệp tham gia với trên 1.000 vị trí tuyển dụng dành cho các ứng viên,...

Nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2017, chiều 05/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 14 đề thi minh họa của các môn thi để giáo viên và học sinh tham khảo.

 Để đăng ký xét tuyển trực tuyến, khi đăng ký dự thi (ĐKDT), thí sinh cần điền vào phiếu ĐKDT số điện thoại di động của mình và địa chỉ hộp thư điện tử (email).

 Một ký túc xá (KTX ) hiện đại có sức chứa 432 sinh viên và hoàn toàn miễn phí đã được khởi công xây dựng tại Trường ĐH Nông lâm TP.HCM vào tháng 5-2015. Tại KTX này, trong suốt những năm đại học, sinh viên còn được hỗ trợ toàn bộ học phí, tiền ăn và được đào tạo những kỹ năng cần thiết để ra đời.

Bên cạnh môn Ngoại ngữ đã tổ chức thi theo hình thức trắc nghiệm từ năm 2006, Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa quyết định tổ chức thi trắc nghiệm thêm các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT tổ chức vào tháng 5.2007.